
รายละเอียดของการให้บริการ
Help Desk
บริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาเบื้องต้น สำหรับบริการของสำนักฯ เช่น
การใช้งานเครือข่ายไร้สาย, การติดตั้ง VPN,
การติดตั้งโปรแกรมที่สถาบันมีให้บริการและปัญหาการเข้าใช้งานระบบสาร
สนเทศต่างๆ
รายละเอียดของการให้บริการ
Help Desk
บริการให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาเบื้องต้น สำหรับบริการของสำนักฯ เช่น
การใช้งานเครือข่ายไร้สาย, การติดตั้ง VPN,
การติดตั้งโปรแกรมที่สถาบันมีให้บริการและปัญหาการเข้าใช้งานระบบสาร
สนเทศต่างๆ
เงื่อนไขการใช้บริการ
ช่องทางการให้บริการ
อาคารสยามบรมราชกุมารี ชั้น 9
โทรศัพท์ติดต่อ : 0 2727 3777 หรือ 0 2727 3778
( เนื่องจากมีการปรับปรุงพื้นที่ บริเวณ ชั้น 9 อาคารสยามฯ ตั้งแต่
มกราคม – มิถุนายน 2566 ในส่วนงานบริการ Help desk จะสามารถใช้บริการได้ที่ ชั้น 10 อาคารสยามฯ)
เวลาให้บริการ
จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 18.30 น.
เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 08.30 – 17.30 น.
ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือวันที่สถาบันประกาศงดการเรียนการสอน